Điều khoản và điều kiện dành cho khách hàng

Khi thực hiện đặt phòng khách sạn, Quý khách cần phải thỏa mãn những điều kiện sau:

1. Độ tuổi

Quý khách phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt phòng trên website.

2. Thanh toán

Quý khách thanh toán tiền đặt phòng trên website bằng 1 trong 2 cách sau:

(a) Khách sạn tại Việt Nam:

- Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: Tại thời điểm Quý khách đồng ý thanh toán tiền đặt phòng bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM, tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt phòng trước khi Quý khách nhấn nút "Thanh toán". Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Quý khách và nhà cung cấp thẻ.

- Tiền mặt: Tại thời điểm đặt phòng, Quý khách đồng ý đặt cọc tiền phòng cho chúng tôi trên website bằng cách gọi điện thoại hay chuyển khoản tới ngân hàng BIDV hay chi nhánh BIDV trên trang đặt phòng, bạn sẽ nhận được mã số xác nhận đặt phòng; hay thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Otravel trong vòng 24 giờ từ lúc thực hiện giao dịch.

(b) Khách sạn tại nước ngoài:

- Chỉ áp dụng thẻ tín dụng: Tại thời điểm Quý khách đồng ý thanh toán tiền đặt phòng bằng thẻ của mình, tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt phòng trước khi Quý khách nhấn nút "Thanh Toán". Dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Quý khách và nhà cung cấp thẻ.

3. Xác nhận thông tin đặt phòng

Những thông tin đặt phòng sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi chúng tôi gửi email cho Quý khách để xác nhận thông tin đặt phòng. Thông tin cụ thể như xác nhận phương thức thanh toán sẽ được chúng tôi gửi mail xác nhận.

Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc Quý khách đã thực hiện thanh toán tiền đặt phòng. Ngược lại, việc đặt phòng của Quý khách có thể bị hủy bỏ nếu Quý khách không thực hiện thanh toán trong vòng 24 giờ tính từ lúc đặt phòng trên trang www.otravel.vn. Chúng tôi không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt phòng nào cho đến khi chúng tôi gửi email xác nhận lần cuối.

4. Thực hiện thay đổi cho thông tin đặt phòng

Nếu Quý khách muốn thay đổi thông tin đặt phòng, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại (063) 3 567 567. Chúng tôi sẽ cố gắng để hỗ trợ Quý khách một cách tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện. Xin xem những thông tin ghi chú sau:

- Những phòng đặt tại một số nhà cung cấp phòng, trong một thời điểm cụ thể, hoặc những loại phòng được đặt ở dạng đảm bảo là không thể hủy hoặc thay đổi, và những thông tin này được thể hiện trên trang đặt phòng hoặc chi tiết phòng của nhà cung cấp phòng (xem chính sách hủy phòng), quý vị nên xem thông tin này trước khi thực hiện việc đặt phòng.

- Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng 01 phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi đặt phòng/thông tin hủy phòng được chấp nhận, (phí cộng thêm ngoài mức phí huỷ phòng của nhà cung cấp phòng).

- Nếu việc thực hiện hủy phòng không thành công hoặc Quý khách không thực hiện việc nhận phòng (check-in) đúng thời hạn so với đơn đặt phòng, Quý khách sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn đặt phòng đó.

5. Những yêu cầu đăng ký

Chúng tôi không cung cấp thông tin chi tiết thẻ tín dụng của Quý khách cho bất kỳ nhà cung cấp phòng nào và Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp thông tin có trên thẻ và chữ ký chủ thẻ tương ứng cho mục đích bảo đảm về các khoản phí phát sinh, nếu có. Người đăng ký phải từ 18 tuổi, để xác nhận thông tin khách hàng, nhân viên khách sạn sẽ yêu cầu trình bày giấy CMND hoặc hộ chiếu (passport) để đảm bảo thông tin khi đặt phòng là chính xác.

Ngoài ra, để hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng giả mạo, nhà cung cấp phòng có thể sẽ yêu cầu Quý khách bổ sung giấy CMND hoặc hộ chiếu (passport) khi đặt phòng để xác nhận chủ thẻ. Một bản lưu của thẻ tín dụng / CMND hoặc hộ chiếu (passport) của Quý khách cũng có thể được nhà cung cấp phòng giữ lại với mục đích loại trừ thẻ giả mạo, xác nhận nơi cấp thẻ tín dụng, trong trường hợp xảy ra sự cố. Những thông tin này có thể sẽ được nhân viên khách sạn cung cấp cho chúng tôi.

6. Thông tin website

Chúng tôi nỗ lực cam kết tất cả thông tin chính xác sẽ được hiển thị trên website, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp phòng, do đó chúng tôi không đảm bảo được những tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên website bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.

7. Trách nhiệm

Những qui định hay giới hạn được miễn trừ:

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ website chúng tôi liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.

- Chúng tôi không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm phòng ở hay dịch vụ nào trên website hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của chúng tôi chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng. Chúng tôi cam kết cho thuê phòng còn trống được cung cấp bởi các khách sạn thành viên, và không cho bán số phòng nhiều hơn số phòng chúng tôi có (chúng tôi không chịu trách nhiệm với lý do không có phòng trống vì khách sạn đã cho thuê vượt quá số phòng).

8. Mức độ công bằng

Chúng tôi luôn mong muốn giải quyết những đề xuất hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và công bằng nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về bộ phận Chăm sóc khách hàng:

- Văn phòng 1: Lô 21 Khu quy hoạch Phan Đình Phùng - Hai Bà Trưng, phường 2, Đà lạt, Lâm Đồng.
- Văn phòng 2: 57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.
- Điện thoại: (063) 3 567 567, hoặc gửi qua địa chỉ email otravel.vn@gmail.com.
- Hotline: 0997 222 666 (Mr. Tiến).

9. Bản quyền

Những hình ảnh và nội dung trên www.otravel.vn là không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên website của chúng tôi.

10. Chung

Tất cả những điều kiện và điều khoản được công nhận bởi pháp luật Việt Nam. Chúng tôi nhận những thanh toán từ khách sạn thành viên từ việc cung cấp dịch vụ phòng đặt phòng của chúng tôi. Mọi thắc mắc liên hệ công ty TNHH Trấn Bảo để xác nhận đặt phòng qua email. Thông tin chi tiết của chúng tôi về cách thức xử lý thông tin cá nhân xin Quý khách tham khảo chính sách riêng tư.

Dịch vụ nổi bật
Một thoáng du lịch Đà Lạt

Một thoáng du lịch Đà Lạt

Nằm trên cao nguyên Lâm Viên có độ cao 1.500m so với mực nước biển, Đà Lạt có khí hậu ôn hoà dịu mát quanh năm, là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà nẵng đi như thế nào, ở khách sạn nào, chơi ở đâu, ăn món gì?... Làm sao để du lịch được nhiều nhất mà vẫn tiết kiệm kinh phí và thời gian?
Du lịch Nha Trang tự túc

Du lịch Nha Trang tự túc

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tự túc giá rẻ, với nhiều thú vị khi đến Nha Trang. Có kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang bạn sẽ không phải bỡ ngỡ.
Du Lịch Hà Nội: Cẩm nang từ A đến Z

Du Lịch Hà Nội: Cẩm nang từ A đến Z

Cẩm nang du lịch Hà Nội với các điểm du lịch hấp dẫn, các món đặc sản và những thông tin hữu ích khác khi ghé thăm Thủ đô.
Du lịch Hội An

Du lịch Hội An

Kinh nghiệm du lịch và điểm đến nổi tiếng ở Hội An, tận hưởng chuyến du lịch Hội An tuyệt vời cùng Otravel.